Apple gây bão với sản phẩm SmartWatch của mình. Không thể phủ nhận độ hot của Apple mỗi khi tung ra sản phẩm mới và dòng sản phẩm SmartWatch của Apple thực sự gây chú ý lớn.
Smartwatch công nghệ cao, có giá khởi điểm từ 350 USD đến 17,000 USD cho model bằng vàng 18-karat, là sản phẩm mới quan trọng đầu tiên trong vòng 5 năm qua và nhu cầu tiêu dùng cho thiết bị đang được các đối thủ cạnh tranh và các nhà đầu tư theo dõi chặt chẽ.
Người dùng iPhone là một thị trường đặc biệt quan trọng đối với Apple, khi công ty ra mắt chiếc smartwatch mới, sẽ được bán vào ngày 24/04/2015. Bởi vì chiếc đồng hồ thông minh mới sẽ cần một chiếc iPhone để có thể hoạt động đầy đủ.
Nhà phân tích Walter Piecyk của BTIG cho biết với hơn 100 triệu người dùng tích cực iPhone tại Hoa Kỳ và hơn nửa tỷ người sử dụng trên toàn cầu. Đây là một cuộc khảo sát “đáng khích lệ” cho một sản phẩm mới chưa có mặt trên thị trường, thậm chí khi vẫn chưa rõ làm thế nào nào để sự quan tâm có thể chuyển thành việc mua sắm.
Nhà phân tích chứng khoán Andrew Hargreaves của Pacific Crest Securities cho biết hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu người cần hoặc muốn mua một chiếc smartwatch. Tuy nhiên, ông hy vọng bộ nhớ cache của Apple và chiến dịch marketing sẽ mang lại doanh số bán hàng ấn tượng cho Apple Watch.
Chiếc smartwatch sẽ cho phép người dùng kiểm tra email, nghe nhạc và thực hiện các cuộc gọi thoại.
Iposos khảo sát 2,469 người dân Hoa Kỳ trong độ tuổi từ 18 tuổi trở lên trực tuyến từ 09/03/2015 đến 17/03/2015 và thấy rằng 24% bày tỏ sự quan tâm đế việc mua một chiếc Apple Watch, trong đó có 10% cho biết thấy rất thú vị với chiếc smartwatch mới của Apple. Dữ liệu được khảo sát phản ánh dân số Hoa Kỳ và là một thước đo chính xác, cộng trừ 2% điểm.
Trong số các chủ sở hữu iPhone, có đến 39% trong số họ quan tâm đến việc mua một chiếc Apple Watch, trong đó có 17% bày tỏ “rất quan tâm”. Có 788 chủ sở hữu iPhone trong cuộc khảo sát với cộng hoặc trừ 4% điểm.
Các cuộc thảo luận về smartwatch đã tràn ngập các kênh phương tiện truyền thông xã hội như Twitter và Facebook kể từ khi Apple tổ chức sự kiện gây chú ý vào ngày 09/03/2015 tại San Francisco để giới thiệu Apple Watch.
Theo một nghiên cứu Networked Insights cho biết, cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội về Apple Watch là 15% tích cực và 5% tiêu cực trong tuần lễ sau sự kiện của Apple, 80% còn lại trung lập. Trái lại, cuộc đối thoại trên mạng xã hội về iPhone 6 trong cùng một tuần là 5% tích cực và 0% tiêu cực.
Trong cuộc đối thoại về Apple Watch trong khoảng thời gian một tuần, 5.8% bình luận cho biết có ý định mua smartwatch. Trong khi đó, các bình luận trên mạng xã hội về iPhone 6, đã được bán vào tháng 09/2014, cho thấy có 2.9% có ý định mua hàng trong cùng một tuần. Apple là một trong các công ty công nghệ lớn đang tìm cách để tái khởi động một thị trường mới dành cho các thiết bị điện tử mang mặc. Samsung Electronics, Sony Corp và LG Electronics đã công bố các sản phẩm smartwatch của mình, nhiều sản phẩm trong số đó được hỗ trợ bởi phần mềm được phát triển bởi công ty Internet Google Inc.
Khảo sát của Reuters/Ipsos cho thấy hơn một nửa số người dùng iPhone tin rằng smarwatch sẽ trở thành một tiện ích thiết yếu trong tương lai gần tương tự như smartphone. Trong khi đó, trong một cuộc thăm dò đối với người trưởng thành ở Hoa Kỳ cho thấy 44% cũng cảm thấy như vậy.
Pig Ella / Theo Vietbao
iwatch
smartwatch for iphone
smartwatch apple price
iphone smart watch
iphone compatible smart watch
pebble smartphone watch
google glass
sony smart watch and iphone
0 nhận xét :
Đăng nhận xét